Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"คีริล หลุยส์-เดรย์ฟุส" เทคโอเวอร์ "ซันเดอร์แลนด์" ทำสถิติใหม่ประธานสโมสรที่มีอายุน้อยสุด

1 Posts
1 Users
0 Likes
188 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

เจ้าของคนใหม่ของซันเดอร์แลนด์

(19 ก.พ.64) เป็นข่าวฮือฮาในวงการฟุตบอล เมื่อฟุตบอลลีกอังกฤษ (อีเอฟแอล) รับรองให้ คีริล หลุยส์-เดรย์ฟุส เศรษฐีวัย 23 ปี ได้เป็นเจ้าของคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ อย่างเป็นทางการ ทำลายสถิติประธานสโมสรที่มีอายุน้อยสุดในวงการฟุตบอลของอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ คีริล หลุยส์-เดรย์ฟุส นักธุรกิจชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปีได้ยื่นข้อเสนอในการเทคโอเวอร์ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในลีก วันกับ สจ๊วต โดนัลด์ ซึ่งเป็นเจ้าของเดิม ซึ่งทาง โดนัลด์ เองก็ได้ตอบตกลง โดยเหลือเพียงขั้นตอนของการรับรองจากอีเอฟแอลเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด EFL ก็ได้รับรองการเทคโอเวอร์ของ เดรย์ฟุส เป็นที่เรียบร้อย ทำให้เศรษฐีหนุ่มรายนี้ได้ขึ้นเป็นประธานของ ซันเดอร์แลนด์ คนใหม่ทันที และทำสถิติใหม่เป็นประธานสโมสรที่มีอายุน้อยสุดในวงการฟุตบอลอังกฤษอีกด้วย

“ผมรู้สึกภูมิใจที่จะได้เป็นผู้ดูแลสโมสรที่ได้รับการยกย่องนี้ แต่ขณะเดียวกันผมเองก็ตระหนักถึงความรับผิดชอบที่สำคัญซึ่งมาพร้อมกับหน้าที่ดังกล่าว และผมมั่นใจว่าพวกเราจะสามารถร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคในปัจจุบันนี้ และวางรากฐานที่มั่นคงเพื่อนำความสำเร็จยั่งยืนในระยะยาวมาสู่สโมสรของพวกเรา”

ด้านประวัติส่วนตัว เดรย์ฟุส คือบุตรชายคนที่ 3 ของ โรเบิร์ต หลุยส์-เดรย์ฟุส มหาเศรษฐี ซึ่งเป็นอดีตเจ้าของทีม โอลิมปิก มาร์กเซย นั่นเอง

https://www.khaosod.co.th/update-news/news_5982034

 
Posted : 19/02/2021 7:32 am
Share: