Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

รวบ "แอมมี่" คาห้องเช่า จ.อยุธยา เผยเจ็บหลังเพราะตกนั่งร้านตอนปีนไปวางเพลิง

1 Posts
1 Users
0 Likes
234 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2477
Noble Member
Topic starter
 

2021-03-03-095021

จากกรณีที่ตำรวจมีการ ขอศาลอาญาออกหมายจับ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ the bottom blues นักร้องที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มผู้ชุมนุมทางการเมืองหลายครั้งที่ผ่านมา ในคดีเกี่ยวกับการเผาทำลายทรัพย์สินของทางราชการที่หน้าเรือนจำกลางคลองเปรม ถนนแจ้งวัฒนะ และเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีการเชิญตัว 1 ใน 4 ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ก่อเหตุของนายเอมมี่ เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน ที่สน.ประชาชื่น ตามทีได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

(3 มี.ค.64) ล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ประมาณเวลา 00.40 น. ตำรวจได้เข้าควบคุมตัว “แอมมี่” ได้ที่บริเวณห้องเช่าไม่มีเลขที่แห่งหนึ่งใน ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะควบคุมตัวนายไชยอมร หรือแอมมี่ ไปที่ รพ.ราชธานี เพื่อทำการรักษาอาการปวดหลัง ซึ่งนายไชยอมรให้การเบื้องต้นว่าเป็นอาการที่ได้รับบาดเจ็บจากการตกนั่งร้านตอนที่ปีนไปวางเพลิง

พล.ต.ต.ปิยะ ระบุว่า การจับกุม "แอมมี่" ไม่ได้รวบตัวที่โรงพยาบาลตามที่เป็นข่าวออกไปก่อนหน้านี้ แต่ทาง "แอมมี่" ได้ใช้สิทธิร้องขอต่อผู้เข้าจับกุม ให้นำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี เนื่องจากมีอาการเจ็บป่วย ซึ่งตำรวจก็ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการนำตัวส่งต่อเข้ามายังโรงพยาบาลในพื้นที่กรุงเทพฯ ตำรวจเตรียมแถลงรายละเอียดช่วงสายวันนี้ (3 มี.ค.)

https://www.dailynews.co.th/crime/828650

 
Posted : 03/03/2021 10:02 am
Share: